View Single Post
Old 08-07-2007 Mã bài: 11282   #8
aqhl
Đại Ác Ma ChemVN
 
aqhl's Avatar

Vô tình
 
Tham gia ngày: Nov 2005
Location: Houston-Texas
Tuổi: 42
Posts: 625
Thanks: 106
Thanked 312 Times in 170 Posts
Groans: 35
Groaned at 11 Times in 11 Posts
Rep Power: 91 aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold
Send a message via Yahoo to aqhl
Default

Mình rất hoan nghênh ý tưởng này. Đây có thể là 1 cách mới để làm cho diễn đàn trở nên thiết thực và thu hút được nhiều member hơn. Nhưng ban đầu phải cần một số member đi đến các công ty kinh doanh hóa chất để xin bảng giá. Việc làm này tốn khá nhiều công sức và tiền bạc, lai không có thù lao, không biết có member nào chịu đi không nữa.

Mặc nữa là do diễn đàn cũng chưa tạo được tiếng tăm, không được nhiều người trong cộng đồng hóa học biết đến, nên chắc cũng khó thuyết phục các công ty hợp tác. Mình nghĩ vấn đề này nên xin thêm sự trợ giúp từ Ban chủ nhiệm Khoa, như xin giấy giới thiệu của Ban chủ nhiêm Khoa trước khi đến gặp các công ty chẳng hạn.

Vấn đề nữa là về tên miền của chemvn. Khi mình vào tên miền chemvn.net thì tự động chuyển sang compchem.hcmus.edu.vn/chemvn. Tên miền này dài và khó nhớ. Đồng thời có vẻ như trang web chỉ dành cho Khoa Hóa trường chúng ta, nên cũng khó thu hút được thêm nhiều member, nhất là member từ các trường khác như ĐHBK, ĐHKHTH Hà Nội.... Mình nghĩ nên chuyển tên miền thuần túy là chemvn và thuê server riêng để chứa database, vấn đề kinh phí có thể xin hổ trợ từ Ban chủ nhiệm Khoa.

Trên đây là một vài ý kiến của mình. Hy vọng ý tưởng này sẽ thành công và giúp cho diễn đàn ngày càng thu hút được nhiều member hơn nữa.

Chữ kí cá nhân
Learning is not attained by chance.
It must be sought for with ardor and attended to with diligence.


aqhl vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn