View Single Post
Old 01-23-2008 Mã bài: 20095   #3
aqhl
Đại Ác Ma ChemVN
 
aqhl's Avatar

Vô tình
 
Tham gia ngày: Nov 2005
Location: Houston-Texas
Tuổi: 42
Posts: 625
Thanks: 106
Thanked 312 Times in 170 Posts
Groans: 35
Groaned at 11 Times in 11 Posts
Rep Power: 91 aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold aqhl is a splendid one to behold
Send a message via Yahoo to aqhl
Default

Trích:
Nguyên văn bởi olympiavn.org
Mục tiêu của việc thành lập khu vực đại sứ quán:
- Giới thiệu những diễn đàn - trang web có chất lượng trong các lĩnh vực Giáo dục - Khoa học - Tình nguyện trẻ đến với cộng đồng OlympiaVN.
- Giúp các thành viên của OlympiaVN kịp thời nắm bắt thông tin về các hoạt động bổ ích ở những diễn đàn bạn.
- Kết nối và thắt chặt tình hữu nghị giữa các diễn đàn bạn với cộng đồng OlympiaVN, cùng phát triển vì mục đích đào tạo và bồi dưỡng thế hệ trẻ.
Thật không hiểu lắm về mục tiêu của việc này. Như đại sứ quán bên nước ngoài thì có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi của công dân nước mình tại lãnh thổ đó, giúp trao đổi văn hoá giữ 2 nước... Ở đây 1 bên là diễn đàn dành cho sinh viên đại học, 1 bên là diễn đàn dành cho học sinh phổ thông, không lẽ có nhiều vấn đề để trao đổi ?

Ở một khía cạnh khác, nếu thành viên các bạn muốn học tập, thì tự tìm nguồn kiến thức để học. Ví dụ như các bạn thấy sách hay thì phải tìm kiếm và mua để học, không lẽ tác giả mất công viết sách rồi lại đi mời người đọc nữa (trừ trường hợp người viết sách quá dở !)

Có vài thắc mắc nhỏ mong các bạn giải thích giúp !

Chữ kí cá nhân
Learning is not attained by chance.
It must be sought for with ardor and attended to with diligence.


aqhl vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn