View Single Post
Old 09-03-2006 Mã bài: 3604   #2
ncson

 
Tham gia ngày: Nov 2005
Posts: 21
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
Groans: 0
Groaned at 0 Times in 0 Posts
Rep Power: 0 ncson is an unknown quantity at this point
Default Họp Ban Quản Trị Diễn Đàn với CBT

Chào các bạn !

Chúng ta phải nói rằng chúng ta đã có một diễn đàn rất khá thành công. Số lượng thành viên và số lượng bài viết rất nhiều và rất hay. Về phần tổ chức nhân sự thì thật là tuyệt diệu. Có thể nói đây là thời điểm mà mọi người có nhiệt huyết tham gia diễn đàn lớn nhất trong lịch sử khoa Hóa.

Tuy nhiên chúng ta phải thừa nhận rằng những bài viết của chúng ta vẫn còn có rất nhiều điều phải cải thiện. Chúng ta chưa mạnh về các kiến thức thực tế, các khái niệm và thuật ngữ chuyên nghành. Chúng ta diễn đạt câu chữ và hình ảnh chưa rõ ràng. Một điều nữa, vẫn còn một số "cao thủ" có kiến thức sâu rộng nhưng chưa tham gia diễn đàn, chúng ta phải cố gắng lôi ké họ bằng sự hoàn thiện của chúng ta. Diển đàn hóa học phải là một diễn đàn khoa học thực thụ.

Chúng ta phải sớm cải tiến những điểm chưa tốt này để chúng ta có một sân chơi bổ ích hơn và hàm lâm hơn. Hơn nữa diễn đàn này là bộ mặt của khoa Hóa, bất cứ ai cũng có thể nhìn vào, chúng ta phải làm tốt hơn.

Ban quản trị và các thành viên thu xếp được buổi nào thì họp với các Cán Bộ Trẻ một buổi để thảo luận. Rất mong nhận được ý kiến của các bạn.

Thân chào
TM Chi Đoàn CBT, Bí thư
Nguyễn Chí Sơn.

thay đổi nội dung bởi: ncson, ngày 09-03-2006 lúc 06:26 PM.
ncson vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn