View Single Post
Old 09-04-2006 Mã bài: 3615   #8
Yugi
Cựu Moderator
 
Yugi's Avatar

 
Tham gia ngày: Jun 2006
Location: Bốn bể là nhà
Posts: 114
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 10 Posts
Groans: 0
Groaned at 1 Time in 1 Post
Rep Power: 25 Yugi will become famous soon enough
Default

Trích:
Nguyên văn bởi thanhatbu_13
Tui có 1 số điểm không đồng ý với Ncson
1: Dĩ nhiên sẽ khi post bài chắc chắc có phần này hay phần khác trùng lặp ở đâu đó tức đã xuất hiện trên báo tạp chí hay thậm chí diễn đàn khác hay một cuộc thi nào đó, nhưng tui nghĩ mục đích forum trao đổi cũng như học hỏi (cụ thể forum này là về hóa học), có những anh em chưa biết chưa tìm hiểu nên đề cấp đến thì không có gì là không ổn!
Những câu hỏi ở trên atbu lấy trên tạp trí HH&UD (số 6/2006) thế mà có ai nói chi đâu. Dzĩ nhiên có bạn biết và bạn chưa bít..
2.
Xin bạn đừng quá rạch ròi giữa học sinh và SV, thực chất bây giờ có những cái học sinh còn rành hơn sinh viên nữa ấy, BẠn nghĩ câu hỏi dễ làm kém thu hút, thế câu hỏi chỉ 1 hay vài người biết thì thu hút sao??? nhưng trên tinh thần học hỏi oke tuốt !!

Thực sự là mình hơi khó chịu, bạn đã post bên kia là anh em trong forum thì bình đẳng, thế mà giờ cho mình cảm giác bạn đang ngồi ở "chiếu trên" mà anh em ngó hoài không tới , mà NCSon nói các bạn phải đặt câu hỏi thôi, quả thật là khó hiểu!!!
Có gì không đúng xin các bạn bỏ qua.
Đồng ý với những ý kiến mà atbu đưa ra.

Cảm ơn ncson, atbu tham gia đóng góp ý kiến cho Box Hóa Ứng dụng này, hy vọng nhựng đóng góp chân thành sẽ là dinh huong cho những vần đề của Box. Thật ra Yugi welcome tất cả nhung cau hoi, vần đế liên quan đến Hóa ung dung ( tu dễ đến kho..).

Kiến thức trong khoa học nói chung, Hóa học nói riêng thì bao la, mà nguoi có "duyên" tiếp nhận, cập nhật thì có hạn do đó có những câu hỏi thuoc dạng củ nhưng đôi khi mới và nguoi lai. Do đó Muc dich của Box này là cung cap nhung thong tin về Hoa Ung dung, chia sẽ , ôn lại nhung kien thuc cu, cap nhat cai moi...

Theo như Yugi nghĩ thì khong riêng gì về nội dung của Box này, nội dung cua nhung Box khac co le cugn tuong tự, nhầm nâng cao chất luong cua bài viết, nội dung cua dien dàn mời cac thành viên đóng góp ý vào mục đóng góp để cho diễn đản ngày càng hoàn hảo hơn.

Xin dong gop tai day :

http://www.compchem.hcmuns.edu.vn/ch...=3604#post3604

Chữ kí cá nhânVợ một cô, bồ một đống

Yugi vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn