View Single Post
Old 09-05-2006 Mã bài: 3679   #5
nguyencyberchem
Administrator
 
nguyencyberchem's Avatar

DeNOx boy
 
Tham gia ngày: May 2006
Location: VIET NAM
Tuổi: 41
Posts: 669
Thanks: 129
Thanked 238 Times in 131 Posts
Groans: 15
Groaned at 5 Times in 5 Posts
Rep Power: 80 nguyencyberchem is a name known to all nguyencyberchem is a name known to all nguyencyberchem is a name known to all nguyencyberchem is a name known to all nguyencyberchem is a name known to all nguyencyberchem is a name known to all
Send a message via Yahoo to nguyencyberchem Send a message via Skype™ to nguyencyberchem
Default

SUy nghĩ của minhtruc cũng giống như mình vậy. Đó cũng là mong muốn của nhóm thành lập Cyberchem lúc trước. Thật ra, năm xưa, có đông người giỏi chịu tham gia vào hoạt động của Cyberchem cũng chính vì mục đích ban đầu đặt ra là lợi nhuận kinh tế chứ không phải hoạt động có ích theo kiểu phong trào.

Vì vậy, mong mọi người cùng nhau đoàn kết lại khi đã xác định được đường ra. Chúng ta chứ không phải ai khác, phải dấn thân vào thay đổi thực tiễn.
Vd như chuyện khu công nghệ cao gì đó, minhtruc có thể nghĩ đến chuyện đưa sv năm cuối vào chố đó để làm đề tài, vừa có cơ hội thu hẹp khoảng cách, vừa tiết kiệm chi phí làm đề tài của sv (sv làm thí nghiệm trên nền của chỗ ấy), vừa tạo đk cho sv tốt nghiệp có thể xin được việc làm ở khu ây.

Mong anh em cố giữ vững tinh thần chiến đấu nghen. Thấy mọi người than thở chuyện khoa học ở VN, mình cũng không vui, nhưng mong mọi người hiểu, chính lớp trẻ tụi mình mới là người có trách nhiệm lớn nhất để thay đổi hiện thực yếu kém ấy. Đừng đổ lỗi cho ai nữa.

Chữ kí cá nhân
LÊ P.N
^_^ TS xì tin ^_^

Dự án CYBERCHEMVN đã bắt đầu triển khai

^_^


nguyencyberchem vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn