View Single Post
Old 05-29-2009 Mã bài: 39730   #11
mdlhvn
Thành viên ChemVN

một thời hóa học
 
Tham gia ngày: Mar 2009
Posts: 48
Thanks: 74
Thanked 61 Times in 31 Posts
Groans: 5
Groaned at 1 Time in 1 Post
Rep Power: 0 mdlhvn will become famous soon enough
Default

Anh Teppi nói chí phải, dốt nhất quyết không nên giấu, tăng cường trao đổi nghiên cứu khoa học với nước ngoài cũng là việc nên làm. Tuy nhiên không thể mọi người với những địa vị khác nhau đều phải làm giống như cách của anh.

Anh xin được tài liệu của các giáo sư nước ngoài, anh trao đổi được với họ, điều đó là rất tốt. Tuy nhiên anh không thể bắt những bạn năm 2, năm 3 mới chập chững bước đi trên con đường khoa học làm như anh, một người ít gì cũng có kinh nghiệm nhiều năm làm việc và cũng có số má (đoán thế) tương đối.

Anh lo lắng cho tình trạng ăn sẵn lười làm việc cho SVVN cũng không sai, nhưng tôi nghĩ không có quá nhiều trong số những bạn nhờ download bài báo là những người như vậy. Nếu họ lười và thích ăn sẵn thì chả cần phải đọc báo quốc tế mà vẫn sống ngon lành ở VN. Nếu họ lười thì cũng chả điên khùng lên mạng search một đống link gửi lên nhờ mọi người download mà không thể biết được chắc chắn có người sẽ download cho mình.

Tôi rất tôn trọng những việc anh làm, những người ở địa vị như anh thật sự phải nên làm như thế. Tuy nhiên tôi không tôn trọng việc anh áp đặt người khác phải làm giống mình.
mdlhvn vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
Những thành viên sau CẢM ƠN bạn mdlhvn vì ĐỒNG Ý với ý kiến của bạn:
HPchem (05-29-2009), TAD (07-20-2009)