View Single Post
Old 10-26-2009 Mã bài: 48424   #38
gaumit
Moderator
 
gaumit's Avatar

gấu & mít
 
Tham gia ngày: Nov 2008
Location: HCMC
Posts: 161
Thanks: 49
Thanked 202 Times in 91 Posts
Groans: 0
Groaned at 6 Times in 3 Posts
Rep Power: 41 gaumit is a jewel in the rough gaumit is a jewel in the rough gaumit is a jewel in the rough gaumit is a jewel in the rough
Send a message via Yahoo to gaumit
Default Nhờ tìm giúp sách(ebook)

Hi tất cả các member, mình mở thread này nhằm tạo box giúp các bạn chia sẽ các ebook cho nhau, đây có thể là ebook Việt ngữ, Anh ngữ,... và thuộc về các lĩnh vực của chuyên ngành hóa học. Các bạn xin tài liệu phải ghi rõ ràng mục đích và post kèm email cá nhân.

Các bạn có thể share bằng cách gởi trực tiếp qua mail(yahoo và gmail cho phép gởi mail với dung lượng 25Mb) hoặc có thể upload lên các host chia sẽ trực tuyến như: ifile.it, mediafire.com...hoặc bằng bất cứ cách nào mà các bạn nghĩ ra được, miễn sao đó thuần túy là phục vụ mục đích học tập, nghiên cứu, chứ không phải là mang tính thương mại, và tôn trong công ước bản quyền quốc tế, cũng như luận bản quyền Việt Nam.

Nếu post nào mình thấy không thuộc những mục đích trên thì mình sẽ delete mà không cần giải thích, và tùy hình thức sẽ xử lý tác giả post bài đó.

Những bài post sai vị trí sẽ bị delete mà không cần giải thích.

Những file power point trực tuyến hoặc pdf trực tuyến thông qua giao diện flash web nếu là các ebook thì cũng sẽ phải post vào đây.

Chữ kí cá nhânĐiều quan trọng là phải không ngừng đặt câu hỏi...!

gaumit vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn