Chủ Đề: Hóa học và Tôi
View Single Post
Old 02-09-2007 Mã bài: 7069   #3
tigerchem
Moderator
 
tigerchem's Avatar

Chem Is Try
 
Tham gia ngày: Nov 2005
Posts: 640
Thanks: 133
Thanked 424 Times in 217 Posts
Groans: 1
Groaned at 8 Times in 7 Posts
Rep Power: 79 tigerchem is a name known to all tigerchem is a name known to all tigerchem is a name known to all tigerchem is a name known to all tigerchem is a name known to all tigerchem is a name known to all
Default

Kế hoạch dự kiến Cuộc thi Hoá học và tôi lần VI năm 2007 như sau
Vòng loại Chủ nhật ngày 8 tháng 4 năm 2007, buổi sáng thi trắc nghiệm cho bảng Phổ thông ở Giảng đường 2 và buổi chiều thi oral cho bảng Đại học ở toà nhà mới (nhà I).
Vòng Bán kết bảng Đại học 2 trận, 6 đội, 3 đội 1 trận, chọn 2 đội thắng ở mỗi trận và đội hạng nhì có kết quả tốt nhất vào chung kết. Ngày thi Chủ nhật 15 tháng 4 năm 2007. Thời gian thi 14 giờ đến 20 giờ. Địa điểm Giảng đường 1. Cả 2 trận bán kết bảng Đại học đều thi cùng ngày này và cùng địa điểm. Mỗi trận dự kiến diễn ra trong 3 tiếng. Trận 1 từ 14 giờ đến 17 giờ, trận 2 từ 17 giờ đến 20 giờ.
Vòng Bán kết bảng Phổ thông 2 trận, 6 đội, 3 đội 1 trận, chọn 2 đội thắng ở mỗi trận và đội hạng nhì có kết quả tốt nhất vào chung kết. Ngày thi Chủ nhật 22 tháng 4 năm 2007. Thời gian thi 14 giờ đến 20 giờ. Địa điểm Giảng đường 1.Cả 2 trận bán kết bảng Phổ thông đều thi cùng ngày này và cùng địa điểm. Mỗi trận dự kiến diễn ra trong 3 tiếng. Trận 1 từ 14 giờ đến 17 giờ, trận 2 từ 17 giờ đến 20 giờ.
Vòng chung kết ngày 29 tháng 4 năm 2007. Địa điểm Giảng đường 1, thời gian thi 14 giờ đến 20 giờ. Trận chung kết bảng phổ thông diễn ra từ 14 giờ đến 17 giờ. trận chung kết bảng đại học diễn ra từ 17 giờ đến 20 giờ. Sau đó là phần tổng kết, phát thưởng và trao giải.
Nét mới năm nay là cuộc thi có đưa vào phần thi Anh văn ở vòng bán kết và ứng dụng Internet, kĩ năng tìm kiếm thông tin trên mạng ở trận chung kết. Ngoài ra ở mỗi trận ở vòng bán kết và chung kết còn có các cuộc thi hấp dẫn dành cho khán giả, cuộc thi dự đoán đội thắng cuộc ở mỗi trận, rút thăm may mắn. Đặc biệt, mỗi lá thăm may mắ của các bạn tương đương với 1 lời gợi ý. Khi đội bạn ủng hộ không thể trả lời một câu hỏi nào đó thì đội đó được sử dụng quyền tham khảo ý kiến khán giả. Các bạn sử dụng lá thăm may mắn của mình ghi câu trả lời gợi ý và BTC sẽ chuyển câu trả lời đó cho đội của bạn ủng hộ. Lưu ý là quyền này chỉ được sử dung 1 lần.
Các trận thi đấu đều diễn ra vào ngày chủ nhật. Vào ngày thứ 7 hằng tuần (14, 21, 28 tháng 4 năm 2007) các bạn có ngày hội hoá học Ở đây các bạn được giao lưu với các bạn trường khác, tham gia vào các trò chơi, xem các màn biểu diễn hoá học. Đặc biệt, các bạn đã đăng ký dự thi được tham gia miễn phí các trò chơi ngày hội , các bạn còn đươc tham gia cuộc thi chế tạo vật dụng ứng dụng dạy và học hoá. Đây là sân chơi cho các bạn tha hồ có các ý tưởng sáng tạo. Ngoài ra, các bạn đã đăng kí thi cuộc thi hoá học và tôi, nếu chẳng may bị loại từ vòng đầu, thì sau đó các bạn sẽ làm khán giả. Nhưng năm nay các bạn vẫn được tiếp tục tham dự vào các cuộc thi khác ở ngày hội hoá học và hoàn toàn miễn phí. Như vậy, cuộc thi hoá học và tôi năm nay hi vọng sẽ là sân chơi cho tất cả mọi người và các bạn được tham gia từ đầu đến cuội không có kẻ thắng và người bại vì chúng ta đều là những người chiến thắng, chiến thắng bản thân và chinh phục đỉnh cao tri thức mới.
Với những kế hoạch như trên, cuộc thi Hoá học và tôi năm nay hi vọng thu hút được đông đảo sự tham gia ủng hộ của các bạn, đồng thời đáp ứng tiêu chí đề ra là đổi mới về chất lượng, cải tiến về nội dung, đa dạng về hình thức.
Mong được sự ủng hộ của các bạn.
(Bật mí nhỏ là trước khi cuộc thi năm nay diễn ra, vào giữa tháng 3 sẽ có cuộc thi tuyển MC cho các trận bán kết, chung kết. Các bạn nam nữ khoa Hoá có khả năng tham gia xin mời đăng kí trước ngay từ bây giờ! MC cho mỗi trận gồm 2 nười, 1 nam 1 nữ, yêu cầu có kiến thức về hoá. MC sẽ được mặc trang phục đẹp ra sân khấu (dĩ nhiên rùi!) và có tiền bồi dưỡng nữa!!!)

thay đổi nội dung bởi: tigerchem, ngày 02-09-2007 lúc 12:37 PM.
tigerchem vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn